Giới thiệu các trường phái thuộc Dwarven




Dwarf sống ở phía Bắc băng giá, là chủng tộc đặc trưng không biết phép thuật. Những người Dwarf phân làm hai: những Scavenger chuyên đi săn lùng nguyên liệu quý và Artisans chuyên sản xuất từ những nguyên liệu này.

Là loài hỗ trợ trong game nhưng không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của dwarf : Tất cả các loại vũ khí mạnh trong game không thể không có bàn tay của dorf mà ra được,

Bounty Hunter đi kiếm material về để Warsmith rèn ra các loại vũ khí mạnh.

Là race duy nhất trong game ko có mystic class.








Điểm mạnh:
* Kiếm tiền rất tốt (nếu ai chơi dorf ko biết kiếm tiền đưa tui kiếm giúp cho).
* Có thể tank rất tốt.
* Có rất nhiều máu, sống rất dai.
* Stun rất tốt, combat skill có giá trị nhất của dorf.
Điểm yếu:
* Có rất ít combat skill(theo tui thấy chỉ có stun là người ta dùng thui)
* Không có khả năng tự buff.
* Chơi dorf rất chán.
* Di chuyển cũng rất chậm.




Những kẻ đi khắp thế giới để thu thập các vật liệu chế tạo, chủ yếu bằng cách thu nhặt từ xác chết của kẻ thù đã ngã xuống. Họ cũng được huấn luyện chiến đấu để có thể đối phó với các tình huống nguy hiểm.





Người ta nói rằng Bounty Hunter là một chiến binh có khả năng thu thập giỏi nhất . Thậm chí còn được cho là họ đã thu thập vảy rồng. Bounty Hunter rất giỏi trong việc sử dụng Whirlwind trong trận chiến, cho phép sức mạnh lớn hơn trong việc đối phó với nhiều kẻ thù. Họ cũng sở hữu nhiều kỹ năng liên quan đến hoạt động thương mại.




Chế tạo là niềm đam mê duy nhất của họ và chủ yếu làm việc để tạo ra các vật phẩm từ các vật liệu được thu thập bởi Scavengers và Bounty Hunters. Khi chiến đấu, họ triệu tập một số sáng tạo của riêng mình để chiến đấu bên cạnh. Các Artisans, giống như tất cả Dwarves có kỹ năng tấn công và phòng thủ tốt.





có thể tạo ra những thứ có trình độ chuyên môn cao đến mức mà ngay cả những nghệ nhân cũng không bao giờ có thể hy vọng đạt được. Anh ta được chào đón rộng rãi bởi các lãnh chúa của các lãnh thổ khác, nhờ vào khả năng chế tạo vũ khí công thành độc đáo của anh ta. Đồng thời sở hữu nhiều kỹ năng liên quan đến sản xuất.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét