Hướng dẫn buff trong L2 H5 PVP sever ( L2 exilium ... )

Hướng dẫn buff server Exilium.
Một vài chú ý nhỏ:
+ Các set buff này chưa có các buff enchant, cũng như Eye Paagrio. Riêng cái buff của Tank thì quên bỏ CoV vào .

+ Mọi người nên làm thêm 1 scheme buff phụ, bỏ hết các buff có thể đè buff enchant ra (CoV, PoW, Resist Shock, Chant Revenge), để sử dụng khi đang có buff enchant, nhưng bị cancel phải buff lại, vừa giữ được buff enchant vừa đỡ tốn thời gian.

+ Các buff không quan trọng (resist) add trước, dance sing (resist, concentration với fighter, etc) không quan trọng add sau, để khi bị đẩy buff thì đẩy các buff không quan trọng trước, còn khi bị hút buff hoặc cancel thì hút các dance sing ko quan trọng trước.

+ Các buff mèo trong đây đều là Gift of Queen. Blessing ở Exilium tăng rất ít crit rate, trong khi Gift tăng rất nhiều Patk. Ngựa thì vẫn là Gift.

+ Các scheme này là cho các cách build của crow, tùy theo cách build của mọi người mà có thể tùy chỉnh lại. Cũng nên chú ý attribute của set armor để tùy chỉnh các buff resist trong scheme.

+ Các scheme này là để pvp trong hoàn cảnh chung. Nếu biết là sẽ đánh với ai, thì có thể sửa buff lại để lấy lợi thế. Ví dụ mage đánh với mage thì thay PoW = Magnus sẽ rất có lợi.

+ Tank có rất nhiều self buff, nên phải chọn buff chứ không buff tràn lan, nếu không sẽ bị đẩy buff. Chỉ buff thường trực cái mirror (và thêm Majesty với tank Human) , các buff khác như thì tùy theo đánh với ai mà buff (gặp bow thì thêm Deflect arrow, gặp mage thì thêm deflect magic...), kể cả combat aura, chỉ sử dụng khi cần thiết và không bị đẩy buff(nó tăng rất ít cho tank). Nên nhớ là tank luôn có 1-2 slot cho seed - Icon/SoS; nếu có Touch of life hoặc ToE thì lại thêm 1 slot nữa.

+ Protection of Paagrio + advanced shield block thì ngon hơn là Improved shield block.

+ Ai chơi ranger có thể xem thêm các kỹ thuật của ranger ở : http://forum.exilium...e-II-PvP-server .
Buff chỉ là một phần phụ, cái quan trọng nhất là mọi người phải biết rõ class của mình có những gì, đánh được con nào và không đánh được con nào. Để biết được vậy thì mỗi người có thể tạo char của những class mình chưa biết để xem thử skill nó như thế nào, nếu được thì đi pvp vài vòng cho biết. Làm thế sẽ tiến bộ rất nhanh, đến lúc đi pvp, mà biết lúc nào phải chạy, là đã pro lắm rồi.
 
 
Sưu tầm từ face. anh em nào chưa đọc thì nghiên cứu nha.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét