Beginning Lineage 2 Goddess of Destruction




Với việc thực hiện các quest này, bạn sẽ đạt tới lv 40 trong vòng khoảng 2 giờ với đầy đủ trang thiết bị từ none tới C grade và 1 khoảng adena nho nhỏ để gọi là hành trang bắt đầu

Tutorial QuestsPantheon.jpg

Chuỗi nhiệm vụ từ cấp 1 đến 18 tập trung trong việc hướng dẫn bạn về hệ thống của game và chức năng cũng như giúp bạn lên câp và bắt đầu mở ra cốt truyện của game.
Ngay sau khi bạn tạo một nhân vật cấp 1 và đăng nhập là bạn đã đạt được phần thưởng đầu tiên từ Path to Awakening. “Log in your customized Path to Awakening”, chọn máy chủ và nhân vật bạn tạo , và ấn vào Claim để gửi vật  phẩm phần thưởng cho nhân vật trong game.
Khi lần đầu tiên bạn vào game, sau khi đoạn phim giới thiệu kết thúc, bạn sẽ thấy nhân vật của mình trong một trong một căn phòng lớn,sang trọng với những ngọn đèn được đốt sang ,những người chơi khác và một vài NPC lang thang ở xung quanh.Gần đó, tại phía trên của một vài bậc thềm là NPC Pantheon.Hãy nói chuyện với NPC này,ClickQuest, tiến hành nói chuyện và thực hiện nhiệm vụ đầu tiên của chuỗi Quest này.

Let’s Go to the Central Square

NPC Pantheon yêu cầu bạn tìm NPC Theodore ở quảng trường trung tâm của  Talking Island Village.Click và di chuyển nhân vật của bạn ra ngoài, qua cửa hướng về phía Bắc.Nó sẽ bắt đầu một đoạn phim ngắn. Đi xuống dưới quảng trường trung tâm của ngôi làng và tìm NPC Theodore ở giữa trung tâm quảng trường,phía trước một đài phun nước.Nói chuyện với Theodonre,Click Quest,tiến hành đối thoại để hoàn thành nhiệm vụ.
Trong khi ở đây,bạn có thể nói chuyện với NPC Dimensional Merchant ở gần NPC Theodore.Nếu bạn đã đến Path to Awakening và đã được công bố phần thưởng cấp 1 của bạn, bạn có thể click Retrieve Dimensional Item và nhận vật phẩm ( thời hạn sử dụng 7 ngày) Assassin’s Bamboo Hat Pack.Chú ý rằng thời hạn 7 ngày của vật phẩm sẽ bắt đầu từ bạn mở gói quà và lấy vật phẩm.Trang bị nón bạn không những đep hơn mà còn nhận được kỹ năng mà nó có được.Mở bảng Skill Window của bạn và tìm kỹ năng Assassin’s Bamboo Hat Speed trong đó.Kỹ năng này sẽ giúp nhân vật của bạn di chuyển nhanh hơn trong một thời gian ngắn.
Hãy nhớ nói chuyện với NPC Theodore một lần nữa để nhận nhiệm vụ tiếp theo : Qualification of the Seeker.

Qualifications of the Seeker

Tìm NPC Shannon ở phía bên kia tòa nhà ở hướng Đông, trong bãi đất luyện tập ( Training Grounds).Chú ý rằng sẽ có vòng sáng và mũi tên xuất hiện xung quanh nhân vật của bạn nhằm chỉ dẫn hướng đi làm nhiệm vụ cho nhân vật của bạn.Một cách khác để thấy đích đến của bạn bằng việc mở bản đồ của bạn ( ALT+M ) và tìm người làm nhiệm vụ,nó sẽ chỉ cho bạn vị trí của NPC đó.Sau khi tìm thấy NPC Shannon,nói chuyện và hoàn thành nhiệm vụ này,nhân vật của bạn sẽ lên cấp 2.

Searching for the Mysterious Power

Nhận nhiệm vụ tiếp theo từ NPC Shannon,đi theo NPC Training Camp Soldier đi xuống phía bắc ngọn đồi cho đến khi bạn thấyNPC Evain .Theo sự chỉ dẫn của NPC này,bạn sử dụng vũ khí và tấn công bù nhìn gỗ ở gần đấy.
training.jpg
Sau khi đánh bại một bù nhìn, quay trở lại gặp NPC Evain và cập nhật lại nhiệm vụ.Nói chuyện với NPC Newbie Guide để nhận  buff hỗ trợ và sau đó đánh bại một con bù nhìn khác.Nói chuyện với NPC Evain và hoàn thành nhiệm vụ này thì nhân vật của bạn sẽ lên cấp 3 và nhận được những loại vũ khí khác nhau.
You’ve received new weapons!
Trước khi tiếp tục, bạn hãy xem số vũ khí mới mà bạn đã được nhận.Một vài vũ khí sẽ phù hợp với nhận vật của bạn cũng như class  hơn những cái khác.Nếu bạn đang chơi Class Mystic, hãy sữ dụng gậy ( tốt cho việc casting  phép) hoặc một Club (tốt cho việc casting và tấn công).Nếu bạn đang chơi một chiến binh ,hãy sử dụng dao găm (dagger),kiếm,cung và tên, hoặc vụ khí đầu tiên,tất cả đều phụ thuộc vào loại chiến binh mà bạn muốn trở thành ở class nào sau này.Ngoài ra bạn có thể nhận được những kỹ năng trên một số loại vũ khí đặc biệt.
Nói chuyện với NPC Evain lần nữa để nhận nhiệm vụ tiếp theo

Going into a Real War, Let’s Go to the Underground Training Field!

Theo một NPC Training Camp Soldier khác đi xa hơn về phía bắc xuống dưới ngọn đồi gặp NPC Holden. Nói chuyện với NPC này để vào Underground Training Field,đây sẽ là lần đầu tiên nhân vật của bạn đối đầu với quái vật.
Your first fight! 
Bạn được giao nhiệm vụ giết quái vật.Không phải lo lặng,những con quái vât trong quest này sẽ không tân công bạn cho đến khi bạn tấn công chúng.Nếu bạn đang chơi chiến binh thì hãy tấn công đơn thuần.Nếu bạn đang chơi ma thuật,sử dụng phép thuật của bạn tấn công chúng.Tiếp tục tấn công cho đến khi chúng chết Nếu lượng máu nhân vật của bạn giảm quá nhanh ,hãy sử dụng bình hồi máu để tránh bị chết.Không được quên nhặt bất cứ vật phẩm nào rớt ra từ quái vật bởi vì nhân vật của bạn có thể sẽ trang bị được vật phẩm đó.
Tấn công và giết những Husk Crawler mà bạn thấy.Nói chuyện với NPC Guard để cập nhật nhiệm vụ và nhận Soulshots đầu tiên của bạn hoặc Spiritshots ( phụ thuộc vào class của nhận vật )
Soulshots and Spiritshots.Bạn vừa nhận được một trong những vật phẩm từ nhiệm vụ.Nếu bạn đang chơi mystic, bạn nhận được Spiritshots cái mà tăng sức tấn công phép thuật .Nếu bạn đang chơi chiến binh,bạn sẽ nhận được Soulshots để tăng sức tấn công vật lý.để sử dụng bất kỳ loại SHOT nào,kéo biểu tượng xuống thanh phím tắt và kick phải vào để nó nhấp sáng.Nó sẽ tự động được áp dụng SHOTS  cho mỗi lần khi bạn tấn công.
Nói chuyện với NPC Guard một lần nữa , sau đó săn và giết Husk Crawlers một lần  nữa cho đến khi bạn quét sạch căn phòng.Sau đó rời khỏi đây và trở về NPC Shannon.Nói chuyện vói NPC Aymen để ra ngoài.Báo cáo lại với NPC Shannon.Nhân vật của bạn sẽ lên cấp 4 ( nếu bạn không lên được cấp khi đánh quái ở chỗ làm quest).

Finding Magister GallintLearnSkill.png

Từ NPC Shannon, đi đến văn phòng Administrator  ở phía tây của làng Talking Island và nói chuyện với NPC Gallint để hoàn thành nhiệm vụ .Nhân vật của bạn sẽ lên cấp 5 và có thể học được những kỹ năng mới.
Learning new skills. Click vào biểu tượng cuốn sách cái mà xuất hiện trên màn hình của bạn sau đó ấn vào Learn Skill trong của sổ kỹ năng của bạn.Bạn có thể truy cập vào cửa sổ này bất cứ lúc nào và tại bất kì vị trí nào.Tại cấp này,nhân vật của bạn sẽ có dủ SP ( điểm kỹ năng) để học tất cả những kỹ năng được chấp nhận tại đẳng cấp của bạn.Những cấp sau,bạn sẽ phải ưu tiên những kỹ năng mà nó cải thiện nhiều đến class của bạn và hạn chế những kỹ năng mà có nhu cầu ít hơn.

Searching for New Power

NPC Gallint bảo bạn đi nói chuyện với một NPC  (là master  chủng tộc của bạn,mỗi chủng tộc sẽ có một NPC khác nhau).Tất cả các master của chủng tộc đều có vị trí tại Administration Building.NPC này sẽ có một biểu tượng quest ở phía trên đầu.Nói chuyện với Master của chủng tộc bạn và quay trở lại gặp NPC Gallin.Sau khi hoàn thành nhân vật của bạn sẽ lên cấp 6.

Respect Your Elders!

Nói chuyện với NPC Panthenon trong bảo tang (Museum) và hoàn thành nhiệm vụ này,bạn sẽ lên cấp 7!

Intruder Who Wants the Book of Giants

Nói chuyện với NPC Panthenon để chấp nhận nhiệm vụ này và để biến đến căn phòng bên trong của tòa nhà bảo tàng.Chạy vòng quanh căn phòng và quan sát trên từng cái bàn cho đến khi bạn thấy một tin nhắn nói rằng bạn phải tìm cuốn sách và bạn sẽ bị tấn công.Bạn sẽ không thể giết kẻ thù một mình mà phải nhờ sự trợ giúp của NPC Museum Keeper để tiêu diệt chúng.Tuy nhiên NPC này chỉ tấn công kẻ thù nếu bạn sử dụng kỹ năng combat lên chúng( tấn công thông thường sẽ không có tác dụng).Khi kẻ thù chết.bạn quay lại nói chuyện với NPC Museum Keeper để rời khỏi căn phòng này.Nói chuyện với NPC Pathenon để hoàn thành nhiệm vụ này.nhân vật của bạn sẽ lên cấp 8 và nhận được những trang bị phụ mới.(phụ kiện).
Magic accessories and their uses.
Phụ kiện phép thuật này là những trang sức như bông tai,nhẫn và vòng đeo cổ.Những vật này không tăng sức mạnh tấn công của nhân vật bạn mà chúng sẽ tăng khả năng phòng thủ với pháp thuật,điều này cực kì quan trọng.Khi lên cấp,hãy nhớ cập nhật lại những đồ này cùng với trang bị chính của bạn.
.

Request of Sealed Evil Fragments

Nói chuyện với NPC Pa’agrio Lord Kakai tại văn phòng của Administrator và và đưa anh ấy trang bị của nhiệm vụ ( có được thông qua đối thoại )để hoàn thành nhiệm vụ này.Bay giờ nhân vật của bạn sẽ lên cấp 9.

Backup Seekers

dwarfkoo.jpg

Đi theo NPC Bart ( người chạy) tới phía đông để đến trung tâm quảng trường gặp NPC Dwarf Workshop Apprentice.Nói chuyện với NPC này để cưỡi Kookaru trong vòng 1 phút.Trong lúc cưỡi Kookary,đi theo hướng dẫn  xuống con đường ra ngoài thị trấn phía đông bắc cho đến khi tìm thấy NPC Atran.Nói chuyện với NPC này để hoàn thành nhiệm vụ.Nhân vật của bạn sẽ lên cấp 10 và nhận được phụ kiện mới.
Avoid the death penalty. 
Nếu bạn mở chỉ dẫn bằng âm thanh, bạn sẽ nghe thấy một thông điệp nói rằng nếu nhân vật của bạn bị chêt,bạn sẽ bị phạt.Khi nhân vật của bạn ở cấp 10 và cao hơn thì bạn sẽ mất 1 lượng nhỏ XP khi bạn chết  và cũng nhận them phạt bằng việc bị buff Shilen’s Breath ( sẽ biến mất sau một vài phút),phụ thuộc vào mức độ của buff đó.Nhân vật của bạn sẽ không thể làm gì…

To the Ruins of Ye Sagira

Nhận nhiệm vụ tiếp theo và cưỡi lên một Kookaru khác để đến vị trí tiếp theo: Di tích Ye Sagira.Di tích này nằm ở cuối con đường về phía Bắc.Sau khi đến,nói chuyện với NPC Lakcis.Nhân vật của bạn sẽ lên cấp 11 và nhận được áo giáp mới.
You have received new armor!
Bạn nhận dươc áo giáp mới.Áo giáp sẽ tăng tỷ lệ phòng thủ đối với nhân vật của bạn và giúp bạn có thể chống lại việc bị tấn công vật lý một cách tốt hơn.Trang bị này cũng thay đổi hình thức bên ngoài của nhân vật.ngoài ra bạn sẽ được thưởng kinh nghiệm khi mặc áo giáp mới này.Áo giáp bị ảnh hưởng bởi cấp độ của bạn,tốt nhất bạn nên mặc đúng áo giáo tương ứng với cấp độ  của bạn.Hãy chắc rằng bạn sẽ cập nhật lại áo giáp của bạn khi bạn đạt được một đẳng cấp trang bị mới.

Roles of the Seeker

Vào di tích Ye Sagira và nói chuyện với NPC Chesha,nhân vật của bạn sẽ đạt cấp 12.
Trong nhiệm vụ tiếp theo,bạn sẽ di chuyển xung quanh di tích Ye Sagira, nói chuyện với các NPC và giết quái vật hoặc thực hiện những việc khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ.Sử dụng thiết bị teleport để đi vào di tích.Di tích này sẽ chia thành 5 vùng khám phá khác nhau, và trong chuỗi nhiệm vụ này sẽ hướng dẫn bạn làm các việc khác nhau ở mỗi vùng.Sử dụng thiết bị Teleport màu xanh để di chuyển  tuần tự qua các vùng  và sử dụng thiết bị  Teleport màu đò để quay trở lại vùng trước đó.Một số cửa đá ở trong mỗi vùng đã bị phá hủy và bạn cần phải tìm tuyến đường phát sáng màu xanh để di chuyển đến vùng khác.
map-yesagira.jpg
Cố gắng hoàn thành những nhiệm vụ sau đây một mình ( chúng được liệt kê theo thứ tự mà bạn nhận được từ các NPC theo tiến trình  một cách tự nhiên xuyên suốt chuỗi nhiệm vụ):

Certification of the Seeker

Săn mười con Husk Stalkers và năm con Husk Crawler trong Exploration Zone 1.

Request of the Seeker

Sử dụng  /sorrow biểu hiện cảm xúc trên 5 xác chết trong Exploration Zone 2

Corpses.jpg

Obligations of the Seeker

Săn Husk Warper và một Husk Avian để thu thập 5 Dirty Pieces of Paper ( vật phẩm nhiệm vụ) trong Exploration Zone 3

Seeker Escort

Trong Exploration Zone 4, hộ tống một con chó đánh hơi,King,vòng quanh vùng đất này để tìm người bị mất tích.Đảm bảo rằng bạn ở gần nó.nếu bạn bị tách riêng ra,nó sẽ sủa để yêu cầu bạn bắt kịp theo nó.Nhưng nếu bạn ở quá xa nó,nó sẽ biến mất và bạn phải bắt đầu lại nhiệm vụ này bằng cách nói chuyện với Def một lần nữa.Nhắm vào mục tiêu là con chó đánh hơi và thu nhỏ camera của nhân vật để bạn có thể quan sát toàn cảnh rỏ  rang hơn,điều đó sẽ giúp bạn giữ được vị trí của con chó đánh hơi và theo nó vòng quanh khu vực một cách dễ dàng.Nhân vật của bạn có thể sẽ thu hút những con quái vật khi bạn theo sau chú chó này,bạn có thể chọn việc dừng lại và nhanh chóng  tấn công chúng hoặc để chúng theo sau bạn cho đến khi hoàn thành cuộc hành trinh.Nếu bạn chọn việc không dừng lại thì hãy chắc rằng bạn sẽ có đủ số lượng bình máu để ngăn cản nhân vật bạn bị giết.Tại mốt số ví trí,bãn sẽ theo chú chó này tới một Teleporter nơi bạn tương tác và di chuyển tới khu vực Khám phá Vùng đất tiếp theo để tiếp tục nhiệm vụ. Khi bạn bắt gặp được người mất tích, NPC Sebion, nói chuyện với NPC này để hoàn thành nhiệm vụ hiện tại và nhận nhiệm vụ tiếp theo.

Ruins Status Update

Quay trở lại làng Talking Island bằng việc sử dụng Scroll of Escapse hoặc sử dụng Teleporter trong Ye Segira để quay trở lại khu vực quan sát và về lại thị trấn.Nói chuyện với master chủng tộc của bạn trong Administrator Office để hoàn thành nhiệm vụ.
Bây giờ,nhân vật của bạn đã lên cấp 18 và bạn có thể bắt đầu chuỗi nhiệm vụ mới “ First class transfer quest”Class Transfer quests sẽ tham gia và thử thách nhiều hơn chuỗi nhiệm vụ thông thường.Hướng nhiệm vụ này sẽ chưa tất cả các thông tin chi tiết mà bạn cần để áp dụng và thực hiện
Từ đây bạn có thể bắt đầu làm Quest chuyển trường phái lần 1

Chuỗi các nhiệm vụ cho thành viên mới tiếp tục sau khi hoàn thành lần đầu tiên chuyển đổi trường phái ở cấp 20.Lần thứ hai chuyển đổi trường phái sẽ bắt đầu tại cấp 38.

Tất cả các nhiệm vụ trong Lineage II  yêu cầu cấp độ để có thể nhận nhiệm vụ.Phụ thuộc vào số lượng người chơi trong khu vực bạn đang làm nhiệm vu và số lượng con quái  mà bạn giết để hoàn thành nhiệm vụ Newbie Quest,có khả năng bạn có thể hoàn thành một nhiệm vụ trong chuỗi trước khí đủ cấp để nhận nhiệm vụ tiếp theo.
Nếu bạn chỉ có cần một ít XP để  có thể đạt được cấp cần thiết thì cách đơn giản nhất là tìm giết những con quái vật gần nhất cho đến khi lên cấp.Nếu cần quá nhiều kinh nghiệm để có thế  lên cấp,bạn có thể làm them 1 số nhiệm vụ của NPC Kamaloka với những người chơi khác hoặc mua vật phẩm tăng kinh nghiệm từ L2 Store.Ví dụ: vật phẩm“ Rune of XP 50%-1 hour”khi làm nhiệm vụ Traces Of Evil sẽ giúp bạn nhận được nhiều kinh nghiệm và sẵn sàng chuẩn bị cho nhiệm vụ cuối cùng của chuyển đổi trường phái.

Newbie Quest Series, level 20 – 38:

  • Tough Road
  • Disappeared Sakum
  • Reporting the Status of Windmill Hill
  • Request to Find Sakum
  • Divided Sakum, Kanilov
  • Sakum’s Impact
  • Divided Sakum, Poslof
  • Traces of Evil

Tough Road

NPC : Flame Lord Kakai 
Vị trí: Administration Office ở Talking Island Village
Phần thưởng: Adena,XP,SP
Hoàn thành việc lần đầu tiên chuyển đổi trường phái và có được vật phẩm D-grade và trang bị từ NPC Master chủng tộc của bạn trong Administration Office của Talking Island Village.Flame Lord KaKai cũng ở trong căn phòng này, sẽ giao nhiệm vụ mới cho bạn.Chấp nhận nhiệm vụ Tough Road.Bây giờ bạn cần một chuyến đi đến Gluido, một thị trấn nằm trên lục địa chính của thế giới.
Để rời khỏi Talking Island,tìm Gatekeeper trong Talking Island Villa bằng cách kiểm tra bản đồ của bạn.Nói chuyện với NPC này để đi đến thị trấn của Gludio.Tại đây,báo cáo tới NPC Captain Bathis để hoàn thành nhiệm vụ.

Disappeared Sakum

NPC :Captain Bathis 
Vị trí: thị trấn Gludio
Phần thưởng:Adena,XP,SP1
Nói chuyện với NPC Captain Bathis và nhận nhiệm vụ Disappeard Sakum.NPC này sẽ yêu cầu bạn tìm NPC Guard Vent trong Windmill Hill để bắt đầu tìm kiếm Sakum ( Sakum là vật vô định hình từ nhiệm vụ chuyển đổi trường phái đầu tiên ,cái mà biến mất trước khi đánh boss)
Trước khi rời khỏi thị trấn,đảm bảo rằng bạn có ít nhất một vài ngàn D-grade Soulshot hoặc Spiritshot,một vài Scrolls of Escape, và buff cho người mới chơi nhận tại Newbie Helper.
Nói chuyện với Gatekeeper và đi đến Windmill Hill,NPC Guard Vent ở gần khu vực mà bạn đến.Nói chuyên với NPC này để cập nhật nhiệm vụ.NPC này sẽ yêu cầu bạn làm những điều sau:
Giết 7 Langk Lizardmen trong cánh đồng gần Guard Vent.Cẩn thận vì nếu bạn tấn công 1 con quá gần 1 con khác thì con kia sẽ đến và tấn công bạn.
Giết 5 Vuku Orc Fighter trong cánh đồng gần Guard Vent .Nếu bạn ở gần chúng quá,chúng sẽ đe dọa tấn công bạn.
Thu thập 5 Suspicious Marks (vật phẩm nhiệm vụ) từ những con nhện trong cánh đồng phía đông.Venomous Spiders sẽ de đọa bạn.Poisonous Spider sẽ chủ động tấn công bạn.
Trong khi giết Lizardmen và Orct bạn sẽ có cơ hội tốt để kiểm tra lệnh tìm Next Target.Nó có thể dễ dàng tìm thấy trong Action Window và kéo tới thanh Bar kỹ năng của bạn,điều này sẽ giúp bạn dễ chuyển mục tiêu sang quái vật gần nhất khi đang chiến đấu với một cụm hoặc di chuyển nếu sử dụng tấn công từ xa hoặc kỹ năng phép thuật.
Next Target hoat động nếu quái vật ở trong bán kính ảnh hưởng.
Khi bạn hoàn thành tất cả điều trên,đi đến NPC Guard Schinain phía bắc của cánh đồng nhện.Nói chuyện với NPC này để hoàn thành nhiệm vụ.

Reporting the Status of Windmill Hill

NPC :Guard Schunain  
Vị trí: Windmill Hill
Phần thưởng:Adena,XP,SP,một vũ khí D-grade ngẫu nhiên.
Nói chuyện với NPC Guard Schunain và nhận nhiệm vụ.NPC nãy sẽ yêu cầu bạn trở lại Gludio và báo cáo tình hình.Bạn có thể sử dụng Scroll of Escape hoặc chạy đến Teleporter tại lối vào Windmill Hill trên con đường ngắn tới phía Tây Bắc.
Trong Gludio, nói chuyện với NPC Captain Bathis để hoàn thành nhiệm vụ.NPC thưởng bạn Adena,XP,SP và một vũ khí D-grade ngẫu nhiên.Nếu vụ khí này không phù hợp với trường phái của bạn,bạn có thể bán nó cho Auction House
Hãy chắc rằng bạn học những kỹ năng mới phù hợp với nhân vật

Request to Find Sakum

NPC :Captain Bathis  
Vị trí:  thị trấn Gludio
Phần thưởng: Adena,XP,SP
Nói chuyện với NPC Captain Bathis để nhận nhiệm vụ.Ông ấy sẽ yêu cầu bạn đến Ruins of Agony để kiểm tra tình hình ở đây,Nói chuyện với Gatekeeper để di chuyển đến Ruins of Agony,tại đó nói chuyện với NPC Guard Kallesin .NPC này sẽ yêu cầu bạn giết một số quái vật như sau:
10 Skeletal Tracker
10 Skeletal Bowmen
15 Ruin Spartois
15 Ruin Zombies hoặc Ruin Zombie Leaders
Chạy về phía bắc của con đường vào Ruins Of Agony và bắt đầu giết chúng.Ruin Zombies và Ruin Zombie Leaders ở bên trong cánh cửa,theo dõi số lượng bạn giết trên bảng cửa sổ thôn báo.Sau khi giết 15 Zombies, tiếp tục đi về phía bắc tới phần còn lại của ruins.Đây là một khu vực khá lớn và bạn sẽ phải khám phá một chút để tìm kiếm phần còn lại của quái vật.
Phụ thuộc vào số lượng người chơi xung quanh,nó có thể mất 1 lúc để  giết tất cả số lượng quái vật cho nhiệm vụ này.Đây là thời gian tốt để trải nghiệm các loại vũ khí khác nhau hoặc các skill để bạn có thể xác định chính xác cái nào tốt nhất cho bạn.
Khi hoàn thành việc giết hết các loại quái vật cho nhiệm vụ này,bản đồ theo dõi nhiệm vụ của bạn sẽ cập nhật lại vị trí mới tại giữa Ruins of Agony.Đến chỗ đã được đánh đấu trên bản đồ và nói chuyện với NPC Guard Zenath để hoàn thành nhiệm vụ.
Nhớ rằng nếu bạn hoàn thành một nhiệm vụ trong Newbie Ques Series nhưng NPC không cung cấp cho bạn nhiệm vụ tiếp theo trong chuỗi nhiệm vụ nghĩa là bạn không đủ cấp để nhận nhiệm vụ tiếp theo.Nếu bạn nói với NPC và nhấn vào bảng nhiệm vụ hiện lên màu đó có nghĩa là bạn cần thêm cấp để làm nó.Bạn có thể đi đánh quái vật để lên cấp hoặc trong trường hợp còn thiếu quá nhiều XP thì hãy quay lại thị trần và làm nhiệm vụ Kamaloka.

Divided Sakum, Kanilov

NPC :Guard Zenath 
Vị trí : Ruins of Agony
Phần thưởng: Adena,XP,SP, 3 Scroll,Enchant Weapon (D-Grade)
Nói chuyện với NPC Guard Zenath để nhận nhiệm vụ.Apparently Sakum ( sinh vật vô định hình từ nhiệm vụ First Class Transfer ) chia nhỏ bản thân nó thành hai quái vật riêng biệt.NPC Guard Zenath  muốn bạn tiêu diệt một trong số chúng,con mà tìm thấy trong Ruins Of Agony.Về phía Nam cho đến khi bạn tìm thấy Kanilov tại đỉnh của một ngọn đời nhỏ của một loại cây khổng lồ kì lạ.
kanilov.jpg
Giết nó một cách dễ dàng và báo cáo lại cho NPC Guard Zenath để cập nhật nhiệm vụ.Sử dụng Scroll of Escape để trở về Gluido.Tại đây,tìm  NPC Adventure Guildsman bên ngoài Blacksmith và nói chuyện với ông ấy để hoàn thành nhiệm vụ.Bạn sẽ nhận được phần thưởng của nhiệm vụ.
.
Enchant Scroll:
Nâng cấp một vũ khí hoặc giáp sẽ tăng chỉ số của vật phẩm đó và làm nó trở nên hữu ích hơn trong combat hoặc phòng thủ.Hầu hết các vũ khí và giáp có thể nâng cấp lên +3 mà không hề có vấn đề gì nhưng nếu bạn cố gắng nâng cấp cao hơn bạn sẽ có nguy cơ mất tất cả các nâng cấp cũ hoặc thậm chí mất luôn vật phẩm đó nếu nâng cấp thất bại.Bạn có thể tham khảo quaEnchanting in the Library

Sakum’s Impact

NPC :Adventure Guildsman Vị trí:Gludio
Phần thưởng:Adena,XP,SP.
Nói chuyện với NPC Adventure Guildsman tại Gludio để nhận nhiệm vụ.Nói chuyện Gatekeeper và di chuyển đến Ruins Of Despair.Ở đấy nói chuyên với NPC Guard Silvan  và sẽ được yêu cầu giết những quái vật sau:
10 Skeleton Warrior (Quái vật bị động)
20 Ruin Imps ( Quái vật bị động ) hoặc Ruin Imp Elders ( Quái vật chủ động và cẩn thận với kỹ năng Drain Health của chúng).
25 Ruin Bats hoặc Scavenger (Quái vật bị động)
Ruins of Despair nhỏ hơn một chút so với Ruins of Agony vài quái vật nằm rải rác xuyên suốt trong cả khu vực.Khi hoàn thành,theo dõi cập nhật của bản đồ và rời khỏi khu vực tường bao Ruins of Despair.Tìm NPC Guard Lef giữa những ngôi nhà trên đỉnh đồi và nói chuyện với NPC này để hoàn thành nhiệm vụ.

Divided Sakum, Poslof

NPC : Guard Lef       
Vị trí: trên ngọn đôi về phía Nam của Ruins of Despair.
Phần thưởng: Adena,XP,SP
Nói chuyện với NPC Guard Lef và nhận nhiệm vụ.Yêu cầu giết những quái vật sau:
– 20 Zombie Warriors ( Quái vật bị động)
– 23 Veelan Bugbear Warriors ( Quái vật chủ động)
Những quái vật này có thể tìm ở cánh đồng xung quanh ngọn đồi của NPC Guard Lef.Sau khi bạn giết hết những quái vật theo yêu cầu, quay trở lại báo cáo cho Guard Lef.NPC này sẽ yêu cầu bạn giết Poslof,quái vật này sẽ được tìm thấy tại trung tâm của thị trấn Ruins Of Despair.
Sau khi hoàn thành,quay trở lại Gludio bằng việc sử dụng Scroll of Escape hoặc  đến Teleporter để đến phía Bắc của Ruins of Despair.Tại Gludio, nói chuyện với NPC Advanture Guildsman để hoàn thành nhiệm  vụ.
poslof.jpg

Traces of Evil

NPC:Adventure Guildsman             
Vị trí: Gludio
Phần thưởng: Adena,XP,SP
Nói chuyện với NPC Adventure Guildsman ở Gludio để nhận nhiệm vụ.Di chuyển đến Wasterlands bằng cách nói chuyện với Gatekeeper.Trước khi rời khỏi thị trấn,đảm bảo rằng bạn chuẩn bị đầy đủ Scrolls of Escape và Soulshots hoặc Spiritshots.Tại Wasterlands, nói chuyện với Guard Fred để cập nhật nhiệm vụ.
Chú ý: Guard Fred cũng có một số nhiệm vụ khác, Monster Uprising,nhưng nhiệm vụ này không phải là một phần của chuỗi Newbie Quest Series,không bắt buộc phải hoàn thành.Nhiệm vụ này sẽ yêu cầu bạn giết một số loại quái vật khác so với nhiệm vụ Newbie Quest Series yêu cầu.Những nhiệm vụ này có thể hữu ích sau này, nếu bạn muôn nhận thêm kinh nghiệm bạn có thể làm .
Guard Fred yêu cầu bạn thu thập 20 Suspicious Fragments ( vật phẩm nhiệm vụ). Có thể tìm  chúng ở nhiều loại quái,tất cả trong danh sách ở cửa sổ Quest.Để tìm danh sách này, mở cửa sổ Quest của bạn lên,nhấn vào nhiệm vụ Traces of Evil  sau đó nhấn vào bước Enraged Monster.Bên phải của tab, kéo xuống cuối của phần giải thích nhiệm vụ sẽ tìm thấy danh sách quái vật cần săn.
Những quái vật này được tim thấy ở khu vực rộng lớn ở phần khu vực trung tâm phía Nam của Wastelands, nơi mà ở phía Bắc của Guard Fred.Phụ thuộc vào trường phái của bạn mà một số loài quái vật sẽ bị bạn giết dễ dàng hơn những loài khác.Ví dụ: Golems không dễ bị giết bởi cung tên và Monster Eye Watcher rất dễ đánh bại bởi tấn công cận chiến nhưng nếu chúng bị tấn công từ xa,chúng sẽ tấn công lại với kỹ năng tầm xa gây thiệt hai mạnh.
Suspicious Fragment sẽ không rớt với tỉ lệ 100%, do đó bạn sẽ mất một chút thời gian để thu thập chúng nhưng đây cũng là cơ hội tốt để khám phá sự ảnh hưởng của trường phải riêng của nhân vật lên các loại quái vật khác nhau.
Khi bạn tập trung đủ Suspicious Fragments,quay trở lại tới Guard Fred tại phía Nam lối vào chính tới Wastelands.Ông ấy sẽ nói bạn đến nói chuyện với một NPC cố định tại Gludio.Điều đó còn phụ thuộc vào chủng tộc nhân vật của bạn,thông thường có thể tìm thấy bên trong tòa nhà của chủng tộc trong thị trấn đó.Nói chuyện với NPC này để hoàn thành nhiệm vụ.
Nhiệm vụ tiếp theo và kết thúc trong Newbie Quest Series là Certification of Fate.Bạn phải đạt cấp 38 để nhận nhiệm vụ này từ NPC đặc biệt của chủng tộc tại Gludio người mà bạn đã nói chyện khi hoàn thành nhiệm vụ Traces of Evil.Nhớ rằng nếu bạn chưa đủ cấp 38,bạn có thể làm nhiệm vụ Kamolokas hoặc XP item
Từ đây bạn có thể bắt đầu làm Quest chuyển trường phái lần 2

Đăng nhận xét

0 Nhận xét