[LINEAGE 2 CLASSIC] Build Team Mage (farm LOA)



Build Team cày cuốc Ancient Battleground ( chiến trường cổ đại ) / Lair of Antharas ( hang Antharas )

Lineage 2 Classic được xây dựng lại trên nền tảng tập thể cao, mỗi người chơi đóng vai trò quan trọng trong cuộc hành trình khám phá.

Nên việc xây dựng tổ đội sẽ có nhiều lợi thế về thu nhập kinh nghiệm ( tổ đội full 9 người đc x2 exp - https://eu.4gameforum.com/threads/533966/ ) cũng như thêm nhiều cơ hội thu thập vật phẩm game.

Dưới đây là 1 tổ đội tác chiến liên tục ( CP - constant party ) có thể sống khỏe và farm liên tục trong lair:

-Cp này cơ bản bao gồm:

1. Overlord
2. Warlord
3. Mage: Necromancer
4. Mage: Spellhowler / Sorcerer
5. Mage: Spellsinger
6. Healer: Bishop
7. Recharger: Elven Elder
8. Sword Singer
9. Blade Dancer

Dự bị : Gladiator / Shillien Elder / Bounty Hunter

-Overlord trong classic rất quan trọng vì với các skills debuff mang tính chất trói buộc kẻ thù cực kì hiệu quả trong lair

-Warlord trong classic có 1 skill stun AOE (Qucik Spear) từ khoảng cách 900 nên đây là 1 class rất quan trọng trong team mage, vì khi farm những map khó nuốt như Lair of Antharas hay TOI thì cần WL stun lại để mage AOE (Stun trong classic rất bá đạo).

Nếu không có WL thì khả năng farm AOE của team sẽ rất hạn chế, vì thế đây là 1 char nhất định phải có và ko dc để mất.

- 1 necro, 1 sps, 1 SH/sorc, là cách build dựa trên bảng skill, nếu có 3 class trên trong 1 team thì team bạn sẽ tương đối cân bằng về mọi mặt: có slow của SPS, có curse gloom/fear/silence của necro, có AOE mạnh từ SH/sorc.

- Bishop / EE / Sing / Dance là 4 sp không thể thiếu, nhưng do đặc trưng shop B của l2vn nên hoàn toàn có thể cho ở ngoài kéo char khác khi tất cả đã full lv cần thiết.

* Necromancer nên giữ skill Reanimted Man lv1, vì sau này AOE = nổ xác (corsp burst) thì chỉ cần sum con này, giết, nổ xác, rồi lại sum, giết, rồi nổ xác

* Trong classic hay các sv lowrate thuần, thì MP là 1 vấn đề rất lớn, cho nên body to mind của SH là 1 lợi thế không hề nhỏ, trước khi build team bạn nên cân nhắc điều này.

* Về Tanker: true tanker (Paladin, Dark Avenger, Shilen/Temple Knight), thì classic không ưu ái tank lắm, nếu bạn không có người thì mình khuyên đừng làm tank mà cứ lấy SWS lure/tank là dc, vì nếu xếp tank vào thì pt sẽ ko đủ slot, trong khi WL lại quá quan trọng với Cp này, quan trọng đến mức không thể bị thay thế bởi bất cứ class nào.

* Có thể bổ sung thêm Gla / lùn spoil vào CP này

nguồn video : youtube + gamevn / có chỉnh sửa và bổ sung.






Đăng nhận xét

2 Nhận xét

  1. cảm ơn bạn, mình đã tham khảo nhiều từ website của bạn và build dc team như ý

    Trả lờiXóa